Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Có nên phủ 1 lớp lót trước khi sơn hay không?

Hiện tại, có khá nhiều chủ nhà luôn luôn gặp khó khăn trong việc quyết định xem xét sơn tường nhà phải làm sao cho hợp lý & có độ bền cao, có nên phủ một lớp lót trước khi sơn hay là không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nếu như không dùng sơn lót thì khi sơn các bạn sẽ cần phải có một lớp sơn phủ thật dày như vậy sơn mới lên được màu sắc đẹp và độ kết dính với tường nhà mới được bền.

Bên cạnh đó, với sơn lót các bạn chỉ cần một lớp sơn phủ nhẹ cũng đã đủ làm bức tường nhà bạn trở nên khác biệt và chính sơn lót đó sẽ đóng vai trò như một lớp keo dính để làm cho sơn phủ đc bám dính kết với tường tốt hơn gấp ba lần và các bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí đáng kể khi không cần lớp sơn thật dày.



Sơn lót được xem như một lớp áo bảo vệ bức tường nhà bạn khỏi các tác nhân xấu nhất là nước mưa, giúp cho tường không bị ẩm thấp, nấm mốc vì nó có khả năng chống thấm rất là siêu việt. Chính điều này sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên độc đáo và thẩm mỹ như lúc ban đầu mà hoàn toàn không sợ bị xuống màu nhanh chóng theo thời gian.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn lót với nhiều hãng sản xuất khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là sơn lót Jotun. Sơn Jotun có rất đa dạng các loại sơn cũng như kích cỡ của sơn lót với những giá cả cực kỳ hợp lý thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp với ngôi nhà và điều kiện kinh tế nhà bạn.

Sơn lót sẽ giúp bạn vệ sinh bức tường nhà bạn cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng mà không sợ bị thấm nước hay bị phai màu khi cọ rửa vì nó có khả năng kết dính cao. Giúp cho tường nhà bạn luôn sạch sẽ và khô ráo không tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc phát triển.

Nếu như theo thời gian bạn muốn thay đổi lớp sơn ngoài cho bức tường thì bạn chỉ cần gọt rửa màu bên ngoài mà vẫn giữ nguyên được lớp sơn lót bên trong và tiếp tục sơn màu bạn muốn lên trên.

Lớp sơn lót sẽ làm tăng thêm phần mềm mại, mịn màng cho bức tường hơn nếu chỉ sử dụng lớp sơn phủ bên ngoài. Đảm bảo cho lớp sơn phủ luôn sáng bóng và mịn màng.

Với những tính năng trên bạn đã hiểu có nên sơn lót hay không rồi chứ, nó rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn đấy. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cả về giá cả lẫn chất lượng vì Jotun luôn đặt quyền lợi của khách hàng là mục tiêu trung tâm. Hãy là khách hàng thông minh với sơn lót Jotun bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.