Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Jotun sự chọn lựa tuyệt vời cho ngôi nhà

Hiện tại, Jotun là 1 trong những hãng sản xuất sơn hàng đầu trên thế giới, có trụ sở chính Ở Na Uy & có văn phòng đại diện Ở hơn 90 quốc gia trên thế giới. Jotun đi đầu trong lĩnh vực sơn công nghiệp & sơn hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ hiện đại bằng vi tính. Sản phẩm được kiểm định bằng chính sự hài lòng của khách hàng và được chứng nhận từ các cơ quan có chuyên môn.

Jotun là dòng sơn đa dạng về chủng loại, có độ che phủ tốt, giá cả phải chăng. Sản phẩm hợp với mọi loại nội ngoại thất, là Sản phẩm đc người tiêu dùng yêu thích.

Jotun có 2 dòng sản phẩm chính: sơn nội thất & sơn ngoại thất. Bên cạnh đó, còn có thêm các dòng phân khúc nổi bật như: sơn lót chống kiềm, bột trét.



Các sản phẩm sơn gỗ và kim loại của Jotun mang đến một bề mặt chắc chắn và láng bóng với màu sắc đa dạng, đáp ứng sở thích cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Sản phẩm chất lượng tốt nhất, có độ bền cao và có khả năng chịu mọi thời tiết khắc nghiệt nhất. Sơn Jotun đa dạng bởi màu sắc đa dạng, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bám bẩn. Bạn hoàn toàn yên tâm trang trí cho ngôi nhà của mình.

Kiểm tra thùng sơn: Bạn cần kiểm tra kỹ nhãn hiệu của hãng sơn để tránh trường hợp bị làm giả. Ngoài ra, bạn cần cẩn trọng kiểm tra kỹ thùng sơn xem có dấu hiệu bị cạy mở, bong tróc, cậy lắp hay không. Nếu có dấu hiệu trên thì sản phẩm đã bị làm giả, tráo sơn hoặc trộn sơn.

Kiểm tra trọng lượng thùng sơn: Nếu bạn nhấc thùng sơn cảm thấy thùng sơn có dung tích nhẹ hơn dung tích ghi ngoài vỏ thùng thì rất có thể thùng sơn đã bị rút lõi. Phải thật sự rất tinh ý thì bạn mới có thể nhận ra. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn thùng sơn khác để đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm rất thân thiện với môi trường, là một trong số ít nhãn hiệu được cấp chứng nhận “nhãn hiệu xanh” từ hội đồng môi trường Singapo.Về khản năng chống nấm mốc, vi khuẩn, các sản phẩm của Jotun đã đạt tiêu chuẩn chống bám bụi SS500 của Singapo.

Để tìm mua được sản phẩm sơn Jotun tốt, chất lượng cao, giá cả hợp lý, bạn nên lựa chọn những đại lý lớn, uy tín. Hãy đến với nhà phân phối, đại lý cấp 1 để chọn mua sản phẩm chất lượng các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.