Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Những loại sơn Jotun có trên thị trường hiện nay

Hiện giờ việc xây dựng các công trình đang ngày càng được quan tâm đặc biệt trong việc xây dựng căn hộ. Nhu cầu của chúng ta ngày càng dược tăng cao vì thế việc xây dựng nhà ở cũng đòi hỏi nhiều vấn đề như: chất liệu xây dựng ,thiết kế, màu sắc sơn ,các loại sơn,…

Làm sao để chọn lựa được 1 loại sơn hợp với mong muốn của bạn vừa bền, vừa đẹp lại có chi phí phải chăng. Hãy đến với sơn Jotun của chúng tôi ,1 loại sơn đang được dùng phổ biến hiện giờ.


 
Sơn Jotun có khá nhiều loại khác nhau giúp bạn có th có những chọn lựa phù hợp đối với nội thất gia đình bạn. Đầu tiên phải nói đến loại sơn chống rỉ: sơn chống rỉ đc chia thành 2 loại đó là sơn chống rỉ Alkyd và sơn chống rỉ Epoxy thường có 2 loại màu chính đó là màu đỏ và màu ghi.

Sơn chống rỉ Alkyd là dòng sơn chống rỉ một thành phần chứa gốc hóa học dầu alkyd rất thích hợp sử dụng cho các loại sắt, thép với tính năng dễ dàng sử dụng khô nhanh với độ bền lên tới 4 năm. Sơn chống rỉ Epoxy là dòng sơn chống rỉ 2 thành phần chứa gốc epoxy , phù hợp sử dụng cho sắt, sắt mạ kẽm & thép không gỉ.

Sơn phủ có ba loại : sơn phủ alkyd, epoxy, polyurethane. Sơn được dùng nhiều với độ bền cao & tính năng nổi bật chống mài mòn và chịu đc tác động của các loại chất hóa học.

Sơn sàn, sơn nền epoxy bao gồm các loại sơn lót, sơn lăn, sơn tự san. Với tính năng bền màu chống mài mòn và chịu được các loại hóa chất. đặc biệt sơn tự san rất thích hợp để sử dụng cho sàn cần chiều dày cao >1mm.

Với uy tín và chất lượng hàng đầu sơn Jotun đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các công trình xây dựng. Vậy tại sao sơn Jotun lại được ưa chuộng đến thế ? chính nhờ vào những đặc điểm nổi bật của nó mang đến cho mỗi công trình.

Tính năng chống thấm nước hiệu quả. Đầu tiên phải nói đến ưu điểm chống thấm hiệu quả của sơn khác với các loại sơn khác sơn mang đến độ bóng cực kỳ cao thường được sử dụng sau khi đã hoàn thành xong các công trình đem lại vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cho công trình của bạn. Ngoài ra với độ bóng của sơn giúp cho việc lau dọn trở nên dễ dàng hơn và khả năng chống thấm tuyệt đối.

Độ bám dính cao giúp cho sơn khô nhanh và bám chắc,bạn có thể lau chùi thoải mái mà không lo bị trầy xước. hơn thế nữa sơn còn có tính thấm hút cực cao không để lại lớp bụi phấn sau khi khô đem lại cảm giác mịn tay khi sờ vào.

Hoàn toàn không bị gỉ sét hay bị ăn mòn. Bạn không phải lo sợ bị gỉ sét hay bị ăn mòn vì sơn với chất liệu dầu luôn bảo vệ bề mặt tránh được ẩm mốc và các hóa chất bên ngoài môi trường giups cho không gian của bạn luôn bền đẹp và sáng mới.

Trên đây là một số những hiểu biết cơ bản về loại sơn Jotun ,một dòng sản phẩm khá nổi trội trong các loại sơn hiện nay. Đây là sản phẩm tốt nhất cho sự lựa chọn trong mọi công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.