Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Lưu ý khi sử dụng sơn nền epoxy

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng loại sơn nền epoxy nhưng lại chưa có đầy đủ thông tin cũng như kiến thức về loại sản phẩm này. Nếu bạn cũng chưa có thông tin về sản phẩm này thì cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Hiện nay, sơn nền epoxy là hãng sơn được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm sơn epoxy được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng bao gồm các loại sơn như sơn chống tĩnh điện, sơn giúp tự san phẳng, chống thấm,... Mỗi loại sơn khác nhau lại có những đặc điểm, tính chất và được sử dụng với những mục đích khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn loại sơn phù hợp.

Những người mới thi công sử dụng loại sơn này gặp phải những sai lầm khi sử dụng là điều khó tránh khỏi như quên dung môi hay quên tỉ lệ.

Quên dung môi: Đối với dòng sản phẩm sơn hai thành phần, việc dùng chất pha loãng sơn là điều quan trọng để có thể tiến hành thi công. Để việc thi công của bạn đảm bảo được tiến hành thuận lợi thì bạn nên sử dụng sản phẩm dung môi chính hãng của nhà sản xuất, để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình, ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.

Sử dụng sơn không phù hợp với điều kiện môi trường: Khi sử dụng loại sơn này thì lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng trong điều kiện thời tiết ngoài trời bởi điều này sẽ khiến cho lớp sơn có hiện tượng nhanh bạc màu hơn và phấn hóa hơn, làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn.

Quên tỷ lệ: Mỗi một công thức sơn đều có những tỉ lệ pha trộn nhất định để đem lại hiêu quả tốt. Nếu bạn sử dụng pha trộn sai tỉ lệ giữa thành phần sơn và chất đóng rắn sẽ dễ dẫn đến tình trạng nứt màng sơn hoặc tình trạng sơn bám dính, rất khó khô, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và tiến độ thực hiện công việc của bạn.

Để công việc được tiến hành thuận lợi thì bạn nên lưu ý chuẩn bị thật kỹ bề mặt nghiêm túc, kiểm tra xem có các vấn đề gì còn xót lại trên bề mặt hay không và cần chắc chắn sàn nhà để xe của bạn là hoàn toàn khô để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.