Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Những loại sơn ngoại thất epoxy và cách phân biệt

Sơn ngoại thất có rất nhiều loại và là dòng sơn ngoại thất thuộc phân khúc cao cấp thuộc nhà phân phối sơn epoxy toàn miền Bắc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn epoxy thật và giả khó có thể phân biệt một cách chính xác. Và sau đây là một số loại sơn epoxy thường gặp và cách phân biệt sơn epoxy.

Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất của epoxy, TOUGH SHIELD ESSENCE đẹp bền được phát triển và nghiên cứu để phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, chống chịu với độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam.



Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong suốt 12 năm. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng đặc sắc gồm 7 màu chính còn phối trộn sáng tạo nhiều màu sắc khác nhau đem đến cho toàn bộ không gian nhà bạn vẻ đẹp đầy sức sống. bạn cũng có thể sáng tạo kết hợp pha trộn các màu sơn gốc tạo ra một màu mới, làm nên sự đặc biệt cho căn nhà của bạn.

Sơn TOUGH SHIELD ESSENCE có đặc tính như khả năng kết dính cao, độ bám lâu trên bề mặt giống như một chiếc áo ngoài nhằm bảo vệ bất kì đồ vật gì bạn sơn lên. Sơn ESSENCE ngăn cản những tác động xấu của môi trường theo thời gian, thời tiết, đặc biệt là chống rong rêu tăng sinh và sự phát triển của nấm mốc; chống thấm, phản nhiệt nên không sợ nắng mưa; bảo vệ bề mặt tường  với độ bền bỉ cao gấp nhiều lần được sơn bao phủ.

Sơn JOTASHIELD có thành phần các chất với ưu điểm kháng tia cực tím tối đa. Sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến vì vậy Sơn Jotashield Bền Màu Tối Ưu có kháng tia cực tím gấp 2 lần so với các loại sơn ngoại thất khác.

Qua nhiều năm nghiên cứu, Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, luôn có độ ẩm và mưa gió thất thường thì sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield Bền Màu Tối Ưu được sản xuất để chống hậu quả về thời tiết và những hạn chế mà các dòng sơn ngoại thất thông thường mắc phải.

Dòng sơn này đã được chứng nhận là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp có thể bảo vệ ngôi nhà bạn lên đến 12 năm. Ngoài ra, việc sử dụng một loại sơn có thể bảo vệ ngôi nhà lâu đến vậy, bạn sẽ giúp tiết kiệm chi phí sơn tường.

Chống rêu mốc. Chống bám bụi. Các bức tường bị bám sẽ làm cho các màu sơn ngoại thất khác bị xỉn màu, làm cho ngôi nhà trở nên cũ, bên cạnh đó, việc làm sạch khó khăn. Vì vậy mà sơn Jotashield Bền Màu Tối Ưu  với độ chống bám bụi cao ưu tiên sử dụng. Khi đó, căn nhà của bạn sẽ luôn được bảo vệ bởi chính lớp màng chống bám bụi của sơn, làm hạn chế bụi cứng đầu bám lên tường.

Và trên đây là một số loại sơn epoxy cao cấp thường gặp, hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được một mẫu sơn ưng ý cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.