Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Đặc điểm của một số dòng sơn nội thất Epoxy

Chắc hẳn đối với những người có kiến thức về các loại sơn không còn quá xa lạ đối với thương hiệu sơn Epoxy. Đây là một thương hiệu sơn nổi tiếng của Na Uy đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến và khéo kín đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng tuyệt với đối với các công trình và có giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói đây là sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Đây là loại sơn nước bóng mờ thuộc họ Acrylic, sản phẩm có thể thi công dễ dàng, chuyên dùng để phủ trên bề mặt công trình nội thất như tường nhà, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông...Sản phẩm không chứa các chất độc hại rất an toàn cho người sử dụng.



Một số đặc tính nổi bật như có độ phủ cao, màng sơn đàn hồi tốt, bề mặt công trình sau khi được sơn rất dễ lau chùi và vệ sinh. Sơn có màu sắc phong phú, chất lượng ổn định, nhanh khô và bề mặt bóng mượt. có khả năng chống nấm mốc, chôgn skiềm hóa tốt, ngăn ngừa hơi nước thẩm thấu qua mang sơn.

Đây cũng là loại sơn thuộc họ sơn gốc nhựa Acrylic. Dòng sơn này mang lại cho bề mặt công trình một màng sơn hoàn thiện bóng mờ. Có khả năng lau chùi và vệ sinh rất dễ dàng, luôn mang lại cho bề mặt công trình của bạn một sự mới mẽ và sạch đẹp.

Đặc tính nổi trội nhất của dòng sơn này dó là rất dễ vệ sinh lau chùi, sau khi sơn sơn mùi nhẹ không gây ảnh hưởng cho người sử dụng, chống nấm mốc tốt, có hàm lượng VOC thấp, dễ dàng thi công và có độ che phủ cao.

Đây là loại sơn gốc acrylic đặc biệt, bề mặt công trình sau khi thi công sẽ trở nên bóng và láng mịn, loại sơn này có khả năng phân bố giàn chảy rất đồng đềù, dễ dang vệ sinh và không nặng mùi rong quá trình thi công. Sơn khôgn chứa các loại hóa chất gây hại như APEO, hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOC thấp.

Loại sơn này cũng có rất nhiều đặc tính nổi bật như các dòng sơn khác của Epoxy như chất lượng màng sơn tốt, nhẹ mùi, dễ lau chùi và bền màu, có hiệu quả kinh tế cao vì giá thành rất phù hợp so với các loại sơn trên thị trường hiện nay.

Đây là đặc tính một số loại sơn nội thật của Epoxy đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng, từ những đặc tính đó bạn có thể lựa chọn được loại sơn phù hợp cho công trình mà bạn đang muốn thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.