Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Cách chọn màu sơn epoxy trong và ngoài

Thông thường thì nhiều người sẽ chỉ quan tâm đến việc màu sơn trong nhà và ngoài nhà cũng như nền tường mà quên mất việc chọn màu sơn ở cửa ra vào. Mặc dù là một chi tiết nhỏ nhưng nếu bạn lựa chọn màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của bạn thì ngôi nhà sẽ bật tone và sang trọng hơn rất nhiều.



Sơn cửa màu sẫm
 Nếu chọn sơn cửa màu sẫm thì khi đó bạn cần chuẩn bị cẩn thận hơn, những vệt sơn sẽ rất dễ bị nhìn thấy trên gam màu tối. Và khi đó thì bạn nên sơn thêm một lớp sơn bóng sau đó việc làm sạch trở nên dễ dàng thì sẽ giúp mọi thứ trở nên sáng hơn bao giờ hết. Một lớp sơn bóng bao giờ cũng đủ để khiến cho màu sắc trở nên sắc và trang nhã hơn.

Sơn cho cửa kính
Nếu là cửa kính thì khi đó bạn nên chọn màu sơn gần giống màu tường. Điều này sẽ tạo cảm giác không có cửa chỉ có tấm kính. Và sẽ thật thú vị khi có một cánh cửa như thế đặt ở cầu thang dẫn hay có thể là xuống tầng dưới hay tầng hầm. Không gian nhà bạn khi đó sẽ trở nên độc đáo cũng như gây được ấn tượng mạnh ngay cả với những vị khách quan cách.

Sơn cho cửa hẹp
Nếu căn phòng của bạn quá hẹp cùng với đó là cánh cửa nằm ở ví trí không mấy thuận lợi thì bạn hãy làm cho nó biến mất với màu sơn tường và sơn cửa giống nhau. Nếu bạn dùng giấy dán tường màu sắc sẫm màu thì khi đó bạn nên sơn cửa màu đen và có thể những dùng ánh đèn màu sáng để có thể tạo cảm giác trái ngược đầy thú vị.

Ở ngay cửa ra vào khi đó thì bạn nên chọn màu xám hay màu be và có thể kết hợp cùng các vật dụng xung quanh, các nội thất trong nhà để đem lại vẻ ngoài đầy ấn tượng. Chỉ trong chớp nhoáng, cánh cửa đã biến thành chiếc bảng đen và khi đó thì gia chủ có thể viết chữ bằng phấn lên những viên gạch ốp tường chữ nhật tạo những phong cách nổi bật và đầy cá tính cho chính ngôi nhà của mình.

Cánh cửa khi đi lại mà được sơn cùng màu và cũng như chia thành các ô vuông nhỏ hợp với phong cách thiết kế này.Cánh cửa thêm nổi bật màu sơn đen trên những đường viền màu trắng. Chúng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng mạnh mẽ và đánh nhớ nhất cho những vị khách mới lần đầu bước chân vào căn phòng.

Trên đây là một số cách chọn màu sơn trong và ngoài của sơn epoxy. Sơn epoxy chúng tôi luôn cố gắng mang lại những giá trị hữu ích nhất cho toàn bộ ngôi nhà của gia đình Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.