Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Ưu điểm của sơn JOTAPLAST

Để giúp cho không gian sống trở nên lý tưởng cũng như nâng cao tính thẩm mỹ thì hiện nay rất nhiều các hãng sơn trang trí nội thất đã ra đời. Tuy nhiên chúng ta không thể không nhắc tới  hãng sơn Jotun với sản phẩm JOTAPLAST 17 lít -  một trong những loại sơn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm này.

Có thể nói JOTAPLAST là sản phẩm được đánh giá cao nhất về chất lượng. Thuộc hãng sơn Jotun nổi tiếng, tất cả những nhận xét tích cực loại sơn này đều đến từ thực tế. Các khách hàng được khẳng định đây là dòng sơn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản là cần thiết nhất của loại sơn nội thất.



JOTAPLAST 17 lít là một sản phẩm có gốc acrylic biến tính có thể phát huy được tác dụng của lớp màng bóng bên ngoài. Điều này đã mang đến những hiệu ứng cho không gian trở nên lung linh và mang đậm tính hài hòa, thẩm mỹ. Loại sơn này cũng có tỷ lệ che phủ rất tốt trên đường mặt thủ nội thất, chính vì vậy qua nhiều thời gian thì JOTAPLAST được áp dụng cho nhiều về mặt khác nhau như thạch cao, bê tông.
 
Điều mà khách hàng luôn đánh giá cao loại sơn này đó chính là JOTAPLAST rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm không hề gây ô nhiễm môi trường nhưng các loại sơn khác. Đặc biệt không có mùi khó chịu và gây những tác hại về sức khỏe cho người sử dụng. JOTAPLAST đã được kiểm nghiệm về giữ an toàn. Không chứa các kim loại nặng không hề gây nguy hiểm cho người dùng.

Sản phẩm cũng đã được hội đồng môi trường Singapore cấp giấy chứng nhận nhãn xanh, mang tới niềm tin tưởng tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng sản phẩm này. Vậy đã không còn lo lắng gì nữa khi quyết định sử dụng loại sơn này đúng không các bạn?

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao và sự đa dạng sử dụng trên nhiều bề mặt sản phẩm mà JOTAPLAST còn có tác dụng chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy không gian luôn được tươi mới và mang tới tự sự bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng.Các bề mặt sẽ được bảo vệ tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Trên đây là những ưu điểm của JOTAPLAST mang đến cho người sử dụng và môi trường. Hy vọng rằng trong tương lai sản phẩm này sẽ còn được sử dụng rộng rãi hơn nữa để mang tới sự tiện lợi cho cuộc sống của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.